Music server là gì? Top 4 Music server cao cấp tốt nhất

 Bạn là người đam mê âm nhạc Hi-Fi chuyên nghiệp, thích nghe những âm thanh hoàn hảo nhất đến từ hệ thống âm thanh Hi-Fi cũng như thích sự tiện lợi và đơn giản, đặc biệt là điều khiển từ xa. Music server chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Hôm nay hãy cùng Đức Mạnh Audio tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!

Music server là gì?

Music server trong âm thanh Hi-Fi chính là tên một thiết bị quản lý và sắp xếp âm nhạc Hi-Fi của bạn với khả năng điều khiển không dây thông qua kết nối Wifi, Bluetooth… với các thiết bị di động, máy tính bảng, laptop…

Nói một cách ngắn gọn và dễ hiểu hơn, Music server là một kho nhạc chất lương cao được kết nối với hệ thống âm thanh HiFi giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều khiển không dây. Dễ dàng sắp xếp các bài hát, play, stop, next bài hát chỉ bằng 1 chiếc điện thoại trên tay.

Top 4 Music server cao cấp tốt nhất hiện nay

Hifi Rose RS250

Hifi Rose RS250 được thiết kế nhằm để đáp ứng mọi nhu cầu về nghe nhìn cao cấp của các Audiophile hiện đại với chất lượng âm thanh cao cấp, đẳng cấp Hi-End được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc.

Hifi Rose RS250 có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng sang trọng với phần vỏ được làm từ nhôm, góc cạnh mạnh mẽ và 1 màn hình cảm ứng rõ nét 8.8inch, sử dụng hệ điều hành ROSE OS dựa trên nền tảng Android mang lại những trải nghiệm mượt mà. Ngoài ra, Hifi Rose RS250 cũng có khả năng xuất hình ảnh lên đến 4K@60FPS lên tivi, màn hình, máy chieus thông qua cổng HDMI.

Điểm đặc biệt của Hifi Rose RS250 đó chính là được trang bị chip DAC ES9038 Q2M mang lại âm thanh chi tiết, chuẩn xác, hỗ trợ đầy đủ những định dạng âm thanh kỹ thuật số như : PCM 32bit/768KHz, Native DSD512 (22.5792Mhz) và MQA.

Hifi Rose RS520

Hifi Rose RS520 là mẫu thiết bị amply tích hợp All-in-One đầu bảng của thương hiệu âm thanh cao cấp ROSE đến từ Hàn Quốc. Khung được chế tác từ vỏ hợp kim nhôm 6000 series từ 4 miếng nhôm nguyên khối giúp hấp thụ nhiễu xung và đảm bảo thiết kế sang trọng hiện đại.

Hifi Rose RS520 được thừa hưởng công nghệ hiện đại từ những sản phẩm Music Streamer đầu bảng RS150B và amply RA180 với những công nghệ âm thanh hiện đại nhất và khả năng truyền tải chất lượng hình ảnh lên đến 4K@60fps lên màn ảnh rộng.

Với sản phẩm này, bạn chỉ cần có thểm đôi loa là có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh cao cấp tương tự như một hệ thống âm than Hi-End nhưng vẫn mang lại sự tiện nghi và đầy đủ các tính năng nhạc số.

Hifi Rose RS150B

Hifi Rose RS150B có cấu tạo từ khung nhôm phay cao cấp cho khả năng cách ly rung động tuyệt vời và đảm bảo khả năng kiểm soát nhiệt bổ sung cho bộ phận bên trong của loa. Mặt trước của sản phẩm là màn hình cảm hứng HD giúp cho người dùng điều khiển dễ dàng tất cả các chức năng.

Hifi Rose RS150B cho phép bạn thưởng thức âm thanh với âm thanh chi tiết, nguyên sơ nhất của ablum yêu thích cùng với những video mãn nhãn từ ban nhạc yêu thích của bạn, tất cả đều vô cùng đơn giản đến khó tin.

Hãng đã trang bị cho Hifi Rose RS150B chip DAC hàng đầu Ess Technology, SABRE ES9038PRO cho âm thanh có độ ồn thấp nhất và độ méo thấp nhất, độ phân giải cực cao với xử độc quyền 32bit/768kHz PCM và DSD512.

Hifi Rose RA180

Hifi Rose RA180 được trang bị 2 bộ module amp, một module amp được thiết kế để có được dải trầm chắc chắn và tuyến tính cùng với 1 module amp có dải cao mềm mại và khả năng tái tạo tần số siêu cao như Super Tweeter area.

Rose RA180 có khả năng tái tạo tần số lên đến 20Hz – 50kHz, 100Khz@-3dB, 200kHz @-6dB giúp cho toàn bộ dải âm thanh bao gồm cả tần số cao nhất cũng không bị suy giảm. Các tần số có thể vượt qua giới hạn của người nghe tuy nhiên dải tần rộng có thể tái tạo toàn bộ các chi tiết của các buổi giao hưởng, bản thù giúp tăng thêm tính chân thực.

Bộ Phono được tích hợp trên Hifi Rose RA180 được thiết kế nhằm để mang lại chất lượng âm thanh chuẩn xác trên đĩa than. Bạn có thể cắm trực tiếp mâm đĩa than với RA180 mà không phải lo lắng về sự suy giảm chất lượng âm thanh.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét